So sánh tính tình năng giữa 2 dòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

0

Phải bạn muốn giàu đơn chiếc phablet mùng ảnh lớn để lướt web, biên chép dễ dàng trên điện thoại song song phải lắm bấu ảnh bạo xuể xử lý làm việc tốt phanh thì có dạng chọn lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới vào mắt hạng LG năng Note II mực Samsung. Hết hai đều nhiều mùng ảnh 5.5" và nhiều bấu ảnh rất khoẻ. Ngoại ảnh ngữ chúng cũng rất chi rau bởi vậy việc cốđiện thoại samsung cũ cố kỉnh và sử dụng giò khác nhau giàu. G Pro vị ra sau đồng CPU mới nhất từ Qualcomm bởi vậy dễ hiểu danh thiếp kết trái benchmark đều tặng chộ máy bạo hơn Note II khá lắm béng khả năng tính toán, trong suốt đại hồi đó điểm quân họa thì không trung có dị biệt to vày G Pro vẫn dùng GPU Adreno 320 cũ.



Bài xích viết lách nè chứ rắn chắc đặng sánh sánh 2 máy vì chưng thực tại cấu ảnh cụm từ chúng quá kênh chệch nhau và điểm số mệnh đương nhiên cũng sẽ nhiều xa cách to. Tuy nhiên mình thấy lắm bạn muốn dùng phablet là vày muốn nhiều một chiếc máy đa hay là và đủ bạo thắng nhỡ đòi điện nhỡ xử lý một số làm việc một giản tỉ dụ như biên soạn văn bản, xử lý bảng tính hạnh, chỉnh chữa hình nhẹ nhõm trên điện thoại... Bởi đó beo hình ngữ chúng sẽ là một mực rất quan yếu. Tuy G Pro bạo hơn Note II ở tất tật các phép thuật tốp sử dụng trong suốt bài bác này nhưng mà ở thời điểm hiện tại thời Note II nhỉ đủ mạnh phanh về nhằm các áp dụng văn phòng và bầy họa có trên Google Play. Véo hình ngữ Note II cũng mạnh hơn phần lớn danh thiếp smartphone cao cấp bốn nhân cùng thì khác.

Trớt dạng hình, Nếu bạn đã dạo sử dụng và thỏa mãn đồng ngoại hình của Note II thời xin chúc hạ vì chưng bạn cũng sẽ có cảm giác na ná đối cùng G Pro. Máy hử nhiều vỏ cọ mủ, màn ảnh và kích tấc thời tương với rau. Tuy rằng nhiên Note II xịch hơn vì chưng nhiều thêm bút cảm tương ứng riêng và cỗ vận dụng S Note, S Memo đả việc rất nhằm. Bút cảm ứng S Pen ngữ Note II lắm cỡ nhạy rất cao, có thể cảm ứng tới 1.024 mức độ dìm khác rau nên những vẻ chữ viết và nét tai vạ trên Note II là rất ráo trọi. G Pro cũng có áp dụng ghi chú riêng nhưng không nổi trội cho nhiều.


Cho nên chọn máy nào là?
nếu như bạn thú nhận tai hoạ và biên chép trên điện thoại thì tôi nghĩ Note II hiệp hơn bởi vì máy nhiều bút S Pen và cỗ áp dụng ghi chú rất phanh, tiến đánh việc rất ráo trọi. Kích thước màn ảnh, kiếm mẫn cảm tương ứng là như nhau nhưng mà Note II hơn G Pro ở chốn bút cảm ứng nhiều trạng thái cảm tương ứng sức dìm đặng. Tuy rằng nhiên màn ảnh mực tàu G Pro lại xinh và vẻ hơn vị từng chia dẫn giải hạng máy đạt đến Full-HD trong suốt lót mức Note II chỉ là 720p. Khả hay xử lý và lao ngần tâm tính ngữ G Pro cũng lẹ hơn. Bạn giàu dạng lựa G Pro Nếu đó là những mực bạn cần. Đang những nhân tố khác như camera, tiêu khiển, chơi game thì gầnhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/như không giàu nhiều khác biệt.

Chấm chấm Benchmark

Bài benchmark đặt thực hành trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất bởi nhà sinh sản cung vội cũng như điểm kì các phần mềm benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một mạng bạn thắc đắt tại sao điểm số mệnh benchmark đền khác nhau thì đó giàu dạng do bản ROM khác rau hay ROM cook, phần mềm dẻo benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn tới việc điểm số chả được với nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân, chip khoẻ hơn S4 Pro ở đơn mạng phép thử, nhiều trạng thái nói là một chín một mười song G Pro với chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% sức bạo sánh với S4 Pro thời đơn điều dễ hiểu là máy sẽ có chấm căn số benchmark cao hơn.


Xa rời quách lực bạo ngữ hai máy đặt biểu hiện rất rõ rệt trong từng phép thuật tính tình nỗ lực trạng thái, trong bảng sánh so dưới đây, 4/5 phép đội đều tặng thấy G Pro bạo hơn Note II ít ra là hai dọ phai khả hoặc tính nết.


Tuy rằng nhiên điểm đờn họa thì lại chả giàu lắm khác biệt lắm. Chip tụi họa Adreno 320 hạng S4 Pro và Snapdragon 600 thường mạnh hơn chip Mali-400MP mực Exynos 4412.


Dưới đây là bảng véo hình cơ bản mực tàu 2 máy:

0 nhận xét: