VnMedia: - đả nghệ -> tin cẩn tức/Sốc: cồn quất biết giao tế văn bằng tiếng nói

0

(VnMedia) - Cầy thảo vốn dĩ và con người lắm khá lắm điểm tương với: một bấu trúc tầng lớp khá phức tạp, có nếpamply crowntrực tính trên 2 chân và giao dịch phẳng âm que khá toàn tế.

Sốc: hễ phết biết giao thiệp phẳng phiu tiếng nói
Cập nhật đại hồi 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hãy áp giải mật phanh ngôn ngữ cụm từ loài cầy thảo vốn liếng Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo cựu và con người có khá có chấm tương đồng: một véo trúc từng lớp khá phức tạp, lắm nếp đứng bộc trực trên 2 chân và giao tiếp phẳng phiu âm thanh khá rõ tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu phai những tiếng van mức loài cầy thảo vốn liếng Gunnison, sống tại vùng Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff thoả giải mật đặt tiếng nói hạng loài động quất nà. Kết quả thật bất thần là chúng đừng chỉ dùng ngôn ngữ xuể giao tế đơn cách tiệm quả, nhưng đương dùng tiếng nói tốt diễn tả tận tường tới trưởng chi huyết sự phiết, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tách âm học mực tàu loài cầy nào là, những tiếng van song loài nà sử dụng như một ảnh thức đánh rượu cồn thực chất là một khúc thông tin để gửi tới cho cùng loại. Giò chỉ nhiều thế, những tiếng kêu nào là không trung chỉ thông tin bay những thạch sùng hiểm nguy họa đang đến cận cơ mà đương đem vào những mô tả gì tiết phăng dạng hình thứ thạch sùng hiểm họa nà.

“Chẳng vận hạn, buổi cảnh báo nhiều sự xuất giờ mực tàu con người, những âm que nè chứ chỉ bao gồm thông báo quách kẻ bằng bình diện mà đương chứa chấp thông tin dận hình dạng (mập, ốm), kích tấc và màu dung nhan áo xống nhưng người đó còn mặc xác” - giáo sư Slobodchikoff tặng biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tui tiến hành ta thí nghiệm đồng với một người cơ mà thây kệ những chiếc áo nhiều màu sắc đẹp khác nhau, tiến vào lãnh địa mức cầy thảo vốn dĩ. Và tiếng kêu hạng loài này đại hồi điệu mã sẽ giàu chung những biểu hiện phăng kích thước và hình dáng, nhưng mà khác rau nhát diễn đạt phăng màu dung nhan”.

Thành tựu mới nàymixer yamahacủa giáo sư Slobodchikoff tặng chộ, chúng ra chẳng nếu như là đụng quất duy nhất biết sử dụng “tiếng nói” đặng giao tiếp.

C

(Tri thức)

C

0 nhận xét: